Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ thì việc doanh nghiệp kinh doanh bất động sản phải tạo ra sự đột phá và chuyên nghiệp trong truyền thông sản phẩm là rất quan trọng.
Thị trường sôi động nhưng khó cạnh tranh
Hiện nay thị trường bất động sản ngày càng sôi động và nóng dần lên bởi số lượng các dự án chào bán ngày càng gia tăng mạnh mẽ.Tuy nhiên, bên cạnh sự sôi động của thị trường với nhiều sự án lớn khởi công rầm rộ thì áp lực về cạnh tranh bán hàng giữa các doanh nghiệp cũng tăng theo.
Bất động sản là mặt hàng đặc thù, khác biệt so với các mặt hàng khác. Bởi đây là mặt hàng mà người mua phải bỏ ra một lượng tiền lớn để sở hữu nên không thể dùng thử và thay đổi nếu không hài lòng. Do đó, các doanh nghiệp phải tạo lòng tin đối với khách hàng và lòng tin đó được xây dựng dựa trên những thông tin về dự án và doanh nghiệp. Từ đó khách hàng sẽ quyết định lựa chọn, mua hay không.
Từ thực tế, đòi hỏi doanh nghiệp kinh doanh bất động sản phải tạo ra sự đột phá và chuyên nghiệp trong truyền thông, quảng bá sản phẩm. Bởi việc rao bán thông qua gửi tin nhắn và gọi điện thoại chào hàng có mặt lời nhưng nó cũng có mặt hại bởi nó sẽ gây khó chịu cho người nhận được tin nhắn hay cuộc gọi mà họ không mong muốn. Còn doanh nghiệp cũng không kiểm soát được nội dung tin nhắn nhân viên gửi đi. Mà do đó có thể uy tín, thương hiệu của dự án và chủ đầu tư có thể kém đi trong mắt người tiêu dùng.
Giải pháp giúp chủ đầu tư hiện nay
Dịch vụ SMS brandname là công cụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp có thể triển khai các chương trình marketing và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả với chi phí thấp.
Hiện nay có các dịch vụ hỗ trợ các nhà đầu tư do các nhà mạng cung cấp vì vậy các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và tìm cho mình một giải pháp phù hợp nhất nhằm tiết kiệm chi phí và gửi tin tới khách hàng một cách đầy đủ và chính xác.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét